Phân tích giá EUR / JPY: Vẫn còn phòng thủ gần 119,25

Trong vài tuần qua, Phân tích giá EUR / JPY vẫn ở mức phòng thủ gần 119,25. Mức thấp này là do sự mất giá của đồng Euro so với đồng đô la Mỹ. Do đó, nếu bạn mua ở mức 118,50, giá bạn đã trả sẽ không được phản ánh trong tài khoản lãi và lỗ của bạn. Nói cách khác, nếu bạn giữ, nhưng bạn thấy rằng nó khó có thể tăng lên, bạn có thể dễ dàng ra khỏi vị trí.

Trong phạm vi bạn mua Yên Nhật, điều này sẽ ảnh hưởng đến Phân tích giá EUR / JPY. Giao dịch bây giờ trở nên phức tạp hơn với số lượng người bán và người mua.

Trung Đông đang trên đà trở thành tâm điểm của một cuộc chiến tiềm tàng giữa Mỹ và Nga. Điều này là do những động thái gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ nhằm tăng căng thẳng ở Iraq và Syria. Và cả những con diều hâu của Thổ Nhĩ Kỳ di chuyển về phía người Kurd Syria. Những phát triển này đã thúc đẩy Thổ Nhĩ Kỳ phản ứng mạnh mẽ đối với Nga và các đồng minh.

Trung Đông cũng là một điểm nóng về các cuộc tấn công khủng bố, đặc biệt là những kẻ khủng bố Hồi giáo. Tháng trước, những kẻ khủng bố của Pháp và Mỹ đã tấn công các mục tiêu của nhau ở Paris. Bây giờ bạn có thể thấy rằng có rất nhiều căng thẳng ở Trung Đông.

Và vì vậy chúng ta có thể thấy rằng thế giới là một nơi phức tạp. Hoa Kỳ, Pháp và Đức có vấn đề của họ. Israel có một vấn đề của riêng mình. Và bây giờ chúng ta có Thổ Nhĩ Kỳ, nơi có những vấn đề riêng.

Ngoài ra, lý do duy nhất khiến Liên minh châu Âu có thể duy trì khả năng phục hồi trong thập kỷ qua hoặc lâu hơn là Phân tích giá EUR / JPY vẫn nằm ở mức phòng thủ gần 119,25. Bất kể điều gì xảy ra ở Trung Đông, Phân tích giá EUR / JPY sẽ vẫn ở mức thấp.

Và Liên minh châu Âu cuối cùng sẽ là người thụ hưởng tất cả những điều này, bởi vì họ có các nền kinh tế lớn nhất trong Khu vực đồng Euro và các nền kinh tế lớn nhất ở châu Á-Thái Bình Dương. Nếu đồng đô la Mỹ mất giá hơn nữa, thì chúng sẽ ở trạng thái tốt.

  • #